Một hệ thống máy tính có bao nhiêu ổ đĩa?

Xuất bản: 06/11/2020 - Cập nhật: 11/10/2023 - Tác giả: Phạm Dung

Hướng dẫn trả lời câu hỏi Một hệ thống máy tính có bao nhiêu ổ đĩa: ... nằm trong bộ đề Trắc nghiệm Tin học 10 bài 3: Giới thiệu về máy tính

Câu Hỏi Và Trả lời

CÂU HỎI

Một hệ thống máy tính có bao nhiêu ổ đĩa:

TRẢ LỜI

Một hệ thống máy tính có thể có một hoặc nhiều ổ đĩa tùy thuộc vào sự sắp đặt của con người.

Giải thích chi tiết:

- Bộ nhớ ngoài của máy tính thường là đĩa cứng, đĩa mềm, đĩa CD, thiết bị nhớ flash.

- Để truy cập dữ liệu trên đĩa, máy tính có các ổ đĩa mềm, ổ đĩa CD,... Trong quá trình làm việc, ta có thể đưa các đĩa mềm hoạc đĩa CD khác nhau vào ổ đĩa tương ứng.
Một hệ thống máy tính có bao nhiêu ổ đĩa
Câu hỏi liên quan
Trong máy tính RAM có nghĩa là gì?

Trong máy tính RAM có nghĩa là bộ nhớ truy xuất ngẫu nhiên
Giải thích:
RAM được viết tắt từ Random Access Memory - là bộ nhớ tạm của máy giúp lưu trữ thông tin hiện hành để CPU có thể truy xuất và xử lý.

Quá trình dữ liệu di chuyển từ hệ thống máy tính này sang hệ thống máy tính khác phải trải qua giai đoạn nào?

Quá trình dữ liệu di chuyển từ hệ thống máy tính này sang hệ thống máy tính khác phải trải qua giai đoạn đóng gói.

Muốn thay đổi các thông số của hệ thống máy tính sao cho dữ liệu ngày được hiển thị dưới dạng “Tuesday, November 17, 2009” ta khai báo tại thẻ lệnh Date của hộp thoại Customize Regional Options như sau:

Để thay đổi các thông số của hệ thống máy tính sao cho dữ liệu ngày được hiển thị dưới dạng “Tuesday, November 17, 2009” ta khai báo tại thẻ lệnh Date của hộp thoại Customize Regional Options như sau: Tại Short date format hay Long date format nhập: dddd, MMMM dd, yyyy.

Muốn thiết lập đơn vị tiền tệ: VNĐ cho hệ thống máy tính, ta phải

Muốn thiết lập đơn vị tiền tệ VNĐ cho hệ thống máy tính, ta phải vào Start -> Settings -> Control Panel -> Regional and Language Options -> Customize chọn phiếu Currency ở mục Currency Symbol nhập vào 'VNĐ', cuối cùng kích vào Apply/Ok.

Để thay đổi đơn vị đo lường là m trong hệ thống máy tính đang sử dụng ta tiến hành như sau :

Để thay đổi đơn vị đo lường là m trong hệ thống máy tính đang sử dụng ta tiến hành: Start -> Control Panel -> Setting -> Number Format.

Tin học và máy tính ngày nay đã thực sự trở thành động lực và lực lượng sản xuất, góp phần phát triển?

Tin học và máy tính ngày nay đã trở thành động lực và lực lượng sản xuất, góp phần phát triển kinh tế và xã hội.
Bổ sung: Công nghệ hiện đại bùng nổ, phát triển đã làm thay đổi diện mạo và đóng vai trò ngày càng quan trọng trong mọi khía cạnh của đời sống xã hội. Khoa học máy tính cũng đang nắm giữ ưu thế với việc đáp ứng các nhu cầu cao trong nhiều ngành công nghiệp khác nhau như: các tổ chức tài chính, các công ty tư vấn quản lý, các công ty phần mềm, các công ty truyền thông, kho dữ liệu, các công ty đa quốc gia, các cơ quan chính phủ, các trường đại học và bệnh viện. Chính vì vậy, ngành Tin học và Kỹ thuật máy tính – một trong các ngành học liên quan đến nhóm ngành Khoa học máy tính và cung cấp nguồn nhân lực chất lượng cao cho các lĩnh vực của cách mạng công nghiệp 4.0 cũng phát triển, thu hút người học và hứa hẹn mức thu nhập “khủng” sau khi tốt nghiệp. Tin học và máy tính ngày nay đã trở thành động lực và lực lượng sản xuất, góp phần phát triển kinh tế và xã hội.

Một chương trình JAVA có thể chạy trên bất kỳ hệ thống máy tính nào có ______?

Một chương trình JAVA có thể chạy trên bất kỳ hệ thống máy tính nào có máy ảo Java.

đề trắc nghiệm tin học 10 mới nhất

X