Nội dung nào không phải đường lối xuyên suốt trong chính sách đối ngoại của Liên

Xuất bản: 22/12/2020 - Cập nhật: 21/05/2024 - Tác giả: Nguyễn Hưng

Câu Hỏi:

Nội dung nào không phải đường lối xuyên suốt trong chính sách đối ngoại của Liên Xô sau Chiến tranh thế giới thứ hai?

Đáp án và lời giải

đáp án đúng: C

Chính sách đối ngoại xuyên suốt của Liên Xô sau Chiến tranh thế giới thứ hai là: bảo vệ hòa bình thế giới, ủng hộ phong trào giải phóng dân tộc và giúp đỡ các nước xã hội chủ nghĩa.

Nguyễn Hưng (Tổng hợp)

Câu hỏi liên quan

Chính sách đối ngoại của Liên Xô sau Chiến tranh thế giới thứ hai là:

Chính sách đối ngoại của Liên Xô sau Chiến tranh thế giới thứ hai là: Hòa bình, tích cực ủng hộ cách mạng thế giới, giúp đỡ các nước XHCN. Chính sách đối ngoại của Liên Xô là chính sách tích cực >< Chính sách đối ngoại của Mĩ là thực hiện chiến lược toàn cầu âm mưu bá chủ thế giới.

Chính sách đối ngoại của Liên Xô từ năm 1945 đến nửa đầu những năm 70 thế kỉ XX là gì?

Chính sách đối ngoại của Liên Xô từ năm 1945 đến nửa đầu những năm 70 thế kỉ XX là: hòa bình và tích cực ủng hộ cách mạng thế giới.
LT: Từ năm 1945 đến những năm 70 của thế kỉ XX, Liên Xô thực hiện chính sách đối ngoại tích cực, bảo vệ hòa bình thế giới, ủng hộ phong trào giải phóng dân tộc và giúp đỡ các nước xã hội chủ nghĩa.

Điểm nổi bật trong chính sách đối ngoại của Liên Xô sau Chiến tranh thế giới thứ hai là:

Điểm nổi bật trong chính sách đối ngoại của Liên Xô sau Chiến tranh thế giới thứ hai là: Duy trì hòa bình, an ninh thế giới, tích cực ủng hộ cách mạng thế giới.

Nhận định nào dưới đây về chính sách đối ngoại của Liên Xô từ sau chiến tranh thế giới thứ hai đến nửa đầu những năm 70 của thế kỉ XX là đúng:

Chính sách đối ngoại của Liên Xô từ sau chiến tranh thế giới thứ hai đến nửa đầu những năm 70 của thế kỉ XX là tích cực, tiến bộ.

Nội dung nào không phải là đường lối xuyên suốt trong chính sách đối ngoại của Liên Xô sau Chiến tranh thế giới thứ hai?

Mở rộng liên minh quân sự ở châu Âu, châu Á và Mĩ La-tinh không phải là đường lối xuyên suốt trong chính sách đối ngoại của Liên Xô sau Chiến tranh thế giới thứ hai.

Chính sách đối ngoại của Liên Xô từ sau Chiến tranh thế giới thứ hai đến giữa những năm 70 của thế kỉ XX được khái quát bằng nội dung nào sau đây?

Chính sách đối ngoại của Liên Xô từ sau Chiến tranh thế giới thứ hai đến giữa những năm 70 của thế kỉ XX được khái quát bằng nội dung bảo vệ hòa bình, ủng hộ phong trào cách mạng thế giới.

đề trắc nghiệm lịch sử Thi mới nhất

X