Câu hỏi trắc nghiệm Lập trình mạng có đáp án - Phần 6

Bộ câu hỏi trắc nghiệm Lập trình mạng có đáp án phần 6 bao gồm 50 câu hỏi trắc nghiệm Lập trình mạng đầy đủ nội dung cả lý thuyết và thực hành

Câu 1.
for (int i = 0; i < args.length; i++) {
for (int i = 0; i < args.length; i++) {
try {
Socket socket = new Socket(args[i], 80);
System.out.print("Connected to " + socket.getInetAddress());
System.out.print(" on port " + socket.getPort());
System.out.print(" from port " + socket.getLocalPort());
System.out.println(" of " + socket.getLocalAddress());
} catch(UnknownHostException e) {
e.printStackTrace();
} catch(SocketException e) {
e.printStackTrace();
} catch(IOException e) {
e.printStackTrace();
}

Chương trình sau thực hiện công việc gì?
Câu 2. Phương thức accept() của lớp ServerSocket có tác dụng gì?
Câu 3. Truyền dữ liệu theo phương thức UDP là dạng truyền dữ liệu?
Câu 4. Truyền dữ liệu theo phương thức UDP?
Câu 5. Truyền dữ liệu theo phương thức UDP được sử dụng trong ứng dụng?
Câu 6. UDP là viết tắt của?
Câu 7. UDP sử dụng các lớp là?
Câu 8. UDP sử dụng mô hình mạng nào?
Câu 9. DatagramSocket được dùng để truyền và nhận các?
Câu 10. Chiều dài dữ liệu tối đa có thể đưa vào DatagramPacket là khoảng?
Câu 11. Trên cùng một máy tính, cổng trong giao thức TCP và UDP có thể trùng nhau hay không?
Câu 12. Khi nhận được một DatagramPacket từ một quá trình khác gửi đến, ta có thể lấy thông tin địa chỉ máy gởi trên DatagramPacket này bằng phương thức?
Câu 13. Khi nhận được một DatagramPacket từ một quá trình khác gửi đến, ta có thể lấy thông tin dữ liệu từ gói tin trên DatagramPacket này bằng phương thức?
Câu 14. Khi nhận được một DatagramPacket từ một quá trình khác gửi đến, ta có thể lấy thông tin cổng của quá trình gởi trên DatagramPacket này bằng phương thức?
Câu 15. Trước khi gởi một DatagramPacket đi, ta có thể đặt thông tin địa chỉ máy nhận trên DatagramPacket này bằng phương thức ?
Câu 16. Trước khi gởi một DatagramPacket đi, ta có thể đặt cổng quá trình nhận trênDatagramPacket này bằng phương thức ?
Câu 17. Trước khi gởi một DatagramPacket đi, ta có thể đặt dữ liệu gởi đi trênDatagramPacket này bằng phương thức ?
Câu 18. Trước khi gởi một DatagramPacket đi, ta có thể đặt chiều dài dữ liệu gởi trên DatagramPacket này bằng phương thức?
Câu 19. Trong lớp DatagramSocket phương thức khởi dựng để tạo kết nối UDP là?
Câu 20. Trong lớp DatagramSocket phương thức khởi dựng để tạo kết nối UDP với số hiệu cổng là?
Câu 21. Trong lớp DatagramSocket phương thức gửi gói dữ liệu đi là?
Câu 22. Trong lớp DatagramSocket phương thức nhận gói dữ liệu về là?
Câu 23. Trong lớp DatagramPackage, phương thức khởi tạo ra gói tin có dữ liệu trong bộ nhớ đệm và chiều dài gói dữ liệu là?
Câu 24. Trong lớp DatagramPackage, phương thức khởi tạo ra gói tin có dữ liệu trong bộ nhớ đệm cùng với chiều dài gói dữ liệu địa chỉ máy đích và số hiệu cổng?
Câu 25. Trong DatagramSocket phương thức dùng để đóng kết nối là?
Câu 26. Để tạo đối tượng kết nối Socket theo giao thức UDP tại cổng 1234 ta chọn cách sau?
Câu 27. Phạm vi truy cập của một đối tượng khi được khai báo public là gì?
Câu 28. Java Virtual Machine là gì?
Câu 29. Khi biên dịch gặp lỗi Exception in thread main java.lang.NoClassDefFoundError:myprogram. Lỗi này có nghĩa gì?
Câu 30. Thứ tự các từ khóa public và static khi khai bao như thế nào?
Câu 31. Phạm vi truy cập của một đối tượng khi khai báo private là gì?
Câu 32. Câu nào sau đây là sai?
Câu 33. File chứa mã nguồn java sau khi được biên dịch có đuôi là gì?
Câu 34. Biểu thức nào sau đây không hợp lệ:
Câu 35. Phạm vi truy cập của một đối tợng khi khai báo không có từ khóa điều khiển phạm vi là gì?
Câu 36. Khai báo sau có ý nghĩa gì: public static ArrayList objE = new ArrayList();
Câu 37. Giả sử có khai báo sau: public static ArrayList objE = new ArrayList();

Câu 38. Lớp DatagramPackage trong lập trình mạng được sử dụng với mục đích gì?
Câu 39. Thư viện cần thiết được dùng để lập trình mạng?
Câu 40. Phương thức getFile( ) trong lớp URL có ý nghĩa gì?
Câu 41. Phương thức receive( DatagramPackage p) trong lớp DatagramSocket được sử dụng với mục đích gì?
Câu 42. Các máy tính trên Internet giao tiếp với nhau thông qua giao thức gì?
Câu 43. Khi chạy ứng dụng theo mô hunh Client/Server, thì ch¬ơng trình nào phải chạy trước?
Câu 44. Phương thức DatagramPacket( byte buf[], int len, InetAddress host, int port) trong lớp DatagramPackage được sử dụng với mục đích gì?
Câu 45. Multicast là gì?
Câu 46. Lớp java.net.MulticastSocket được sử dụng như thế nào?
Câu 47. Địa chỉ Multicast là dải địa chỉ nào?
Câu 48. Một nhóm multicast là một tập hợp các host cùng chia sẻ một địa chỉ multicast. Để tạo một nhóm multicast ta làm như thế nào?
Câu 49. Lớp java.net.MulticastSocket là lớp con của lớp nào?
Câu 50. Một Multicast API không hỗ trợ hoạt động nào?

đáp án Bộ câu hỏi trắc nghiệm Lập trình mạng có đáp án - Phần 6

Câu Đáp án Câu Đáp án
Câu 1 D Câu 26 A
Câu 2 C Câu 27 B
Câu 3 B Câu 28 A
Câu 4 A Câu 29 A
Câu 5 C Câu 30 B
Câu 6 D Câu 31 A
Câu 7 B Câu 32 C
Câu 8 A Câu 33 A
Câu 9 A Câu 34 D
Câu 10 A Câu 35 D
Câu 11 D Câu 36 C
Câu 12 C Câu 37 B
Câu 13 A Câu 38 D
Câu 14 B Câu 39 D
Câu 15 D Câu 40 A
Câu 16 A Câu 41 C
Câu 17 B Câu 42 A
Câu 18 D Câu 43 A
Câu 19 A Câu 44 A
Câu 20 D Câu 45 B
Câu 21 A Câu 46 D
Câu 22 B Câu 47 B
Câu 23 C Câu 48 D
Câu 24 C Câu 49 C
Câu 25 D Câu 50 D

Hà Anh (Tổng hợp)

Các đề khác

X