Thang máy phải có thiết bị điều khiển để giảm mức sử dụng năng lượng. Khi thang

Xuất bản: 04/11/2020 - Cập nhật: 23/05/2024 - Tác giả: Nguyễn Hưng

Câu Hỏi:

Thang máy phải có thiết bị điều khiển để giảm mức sử dụng năng lượng. Khi thang máy hoạt động ở chế độ không tải trong giờ thấp điểm, nguồn cấp điện cho hệ thống điều khiển thang máy và các thiết bị vận hành khác như đèn trong buồng thang máy, màn hiển thị, quạt thông gió tự tắt sau khi thang ngừng hoạt động tối đa:

Đáp án và lời giải

đáp án đúng: B

Nguyễn Hưng (Tổng hợp)

Câu hỏi liên quan

Điểm khác nhau về mục đích trong việc sử dụng năng lượng nguyên tử của Liên Xô và Mĩ?

Điểm khác nhau về mục đích trong việc sử dụng năng lượng nguyên tử của Liên Xô và Mĩ là: Mĩ dùng năng lượng nguyên tử để thực hiện chiến lược toàn cầu âm mưu bá chủ thế giới, còn Liên Xô chế tạo ra bom nguyên tử để phá vỡ thế độc quyền của Mĩ, duy trì hòa bình thế giới.

Giải pháp quan trọng đã giúp Đông Nam Bộ đảm bảo đủ nguồn năng lượng trong thời gian vừa qua là

Giải pháp quan trọng đã giúp Đông Nam Bộ đảm bảo đủ nguồn năng lượng trong thời gian vừa qua là tận dụng nguồn điện tử đường dây 500 KV Bắc - Nam

Liên Xô quyết định sử dụng năng lượng nguyên tử vào mục đích gì:

Liên Xô quyết định sử dụng năng lượng nguyên tử vào mục đích: Duy trì nền hòa bình thế giới.

Cơ cấu sử dụng năng lượng hiện nay có sự thay đổi theo hướng tập trung tăng tỉ trọng

Cơ cấu sử dụng năng lượng hiện nay có sự thay đổi theo hướng tập trung tăng tỉ trọng năng lượng mới. Giải thích: Cơ cấu sản lượng điện khá đa dạng và có sự thay đổi theo thời gian. Trong giai đoạn 1990 - 2020, điện sản xuất từ than, thuỷ điện, dầu mỏ, điện nguyên tử có xu hướng giảm tỉ trọng; điện sản xuất từ khí tự nhiên và các nguồn năng lượng tái tạo có xu hướng tăng tỉ trọng.

đề trắc nghiệm khoa học- kỹ thuật học mới nhất

X