Tên cột (tên trường) hạn chế trong bao nhiêu ký tự

Xuất bản: 02/11/2020 - Cập nhật: 06/05/2022 - Tác giả: Hà Anh

Câu Hỏi:

Tên cột (tên trường) hạn chế trong bao nhiêu ký tự

Đáp án và lời giải

đáp án đúng: C

Tên cột (tên trường) hạn chế trong 64 ký tự.
Giải thích
Tên trường, điều khiển và đối tượng trong cơ sở dữ liệu Microsoft Access trên máy tính:

  • Có thể lên tới 64 ký tự dài.
  • Có thể bao gồm bất kỳ tổ hợp chữ cái, số, dấu cách và ký tự đặc biệt ngoại trừ dấu chấm (.), dấu chấm than (!), mộ dấu (') và dấu ngoặc ([]).
  • Không thể bắt đầu với các dấu cách hàng đầu.
  • Không thể bao gồm các ký tự điều khiển (các giá trị ASCII từ 0 đến 31).
  • Không thể đưa vào dấu nháy kép (") trong bảng, dạng xem hoặc thủ tục dịch sẵn tên trong Dự án Microsoft Access.
Mặc dù bạn có thể bao gồm các dấu cách trong trường, điều khiển và tên đối tượng, hầu hết các ví dụ trong trường tài liệu hướng dẫn Microsoft Access Hiển thị và điều khiển tên mà không có khoảng trống vì các tên có thể tạo ra xung đột đặt tên trong Microsoft Visual Basic cho các ứng dụng trong một số trường hợp.
Khi bạn đặt tên cho một trường, điều khiển hoặc đối tượng, đó là một ý kiến hay để đảm bảo rằng tên đó không trùng lặp tên của thuộc tính hoặc các thành phần khác mà Microsoft Access sử dụng; Nếu không, cơ sở dữ liệu của bạn có thể tạo hành vi không mong muốn trong một số trường hợp. Ví dụ, nếu bạn tham chiếu đến giá trị của một trường có tên trong một danh mục bảng bằng cách sử dụng cú pháp NameInfo.Name, Microsoft Access sẽ hiển thị giá trị của thuộc tính tên của bảng chứ không phải là giá trị của trường name.
Một cách khác để tránh kết quả không mong muốn là luôn sử dụng toán tử ! thay vì . toán tử (dot) để tham chiếu đến giá trị của trường, điều khiển hoặc đối tượng. Ví dụ, các mã định danh sau đây sẽ tham chiếu một cách rõ ràng với giá trị của trường tên chứ không phải thuộc tính name: [NameInfo]! Tên

Hà Anh (Tổng hợp)

đề trắc nghiệm tin học văn phòng Test mới nhất

X