Người lái xe điều khiển xe rẽ trái như thế nào là đúng quy tắc giao thông?

Xuất bản: 03/11/2020 - Cập nhật: 24/08/2023 - Tác giả: Nguyễn Hưng

Câu Hỏi:

Người lái xe điều khiển xe rẽ trái như thế nào là đúng quy tắc giao thông?

Người lái xe điều khiển xe rẽ trái như thế nào là đúng quy tắc giao thông? C. hình ảnh

Đáp án và lời giải

đáp án đúng: C

Người lái xe điều khiển xe rẽ trái nhường đường cho xe buýt và xe tải là đúng quy tắc giao thông.

Nguyễn Hưng (Tổng hợp)

Câu hỏi liên quan

Khi điều khiển xe ô tô nhập vào đường cao tốc người lái xe cần thực hiện như thế nào dưới đây để bảo đảm an toàn giao thông?

Khi điều khiển xe ô tô nhập vào đường cao tốc người lái xe cần thực hiện quan sát, phát tín hiệu và lái xe nhập vào làn đường tăng tốc, nhường đường cho các xe đang chạy trên đường cao tốc, khi đủ điều kiện an toàn thì tăng tốc độ cho xe nhập vào làn đường cao tốc để bảo đảm an toàn giao thông

Người lái xe dừng tại vị trí nào là đúng quy tắc giao thông?

Người lái xe dừng tại vị trí B và C là đúng quy tắc giao thông

Trong trường hợp bất khả kháng, khi dừng xe, đỗ xe trên làn dừng khẩn cấp của đường cao tốc người lái xe phải xử lý như thế nào dưới đây là đúng quy tắc giao thông?

Trong trường hợp bất khả kháng, khi dừng xe, đỗ xe trên làn dừng khẩn cấp của đường cao tốc người lái xe phải xử lýđúng quy tắc giao thông: bật đèn cảnh báo sự cố, di chuyển phương tiện đến vị trí sát lền đường; sử dụng các thiết bị cảnh báo như chóp nón, biển báo, đèn chớp... đặt phía sau xe để cảnh .....

Người lái xe phải giảm tốc độ, đi sát về bên phải của phần đường xe chạy trong các trường hợp nào dưới đây?

Người lái xe phải giảm tốc độ, đi sát về bên phải của phần đường xe chạy trong các trường hợp khi xe sau xin vượt và đảm bảo an toàn.

Gặp biển nào người lái xe không được đỗ xe vào ngày chẵn?

Gặp biển 1 và 3 người lái xe không được đỗ xe vào ngày chẵn.

Người lái xe chở người từ 10 đến 30 chỗ ngồi (hạng D), lái xe hạng C kéo rơ moóc (FC) phải đủ bao nhiêu tuổi trở lên?

Người lái xe chở người từ 10 đến 30 chỗ ngồi (hạng D), lái xe hạng C kéo rơ moóc (FC) phải đủ 24 tuổi trở lên

Người lái xe ô tô dùng gương cầu lồi đặt ở phía trước mặt để quan sát các vật ở phía sau lưng có lợi gì hơn là dùng gương phẳng?

Người lái xe ô tô dùng gương cầu lồi đặt ở phía trước mặt để quan sát các vật ở phía sau lưng có lợi hơn là dùng gương phẳng: vùng nhìn thấy của gương cầu lồi lớn hơn vùng nhìn thấy của gương phẳng có cùng kích thước.

Để đảm bảo an toàn khi tham gia giao thông, người lái xe lái xe mô tô hai bánh cần điều khiển tay ga như thế nào trong các trường hợp dưới đây?

Để đảm bảo an toàn khi tham gia giao thông, người lái xe lái xe mô tô hai bánh cần điều khiển tay ga tăng ga từ từ, giảm ga thật nhanh.

Tại nơi đường giao nhau, người lái xe đang đi trên đường không ưu tiên phải nhường đường như thế nào là đúng quy tắc giao thông?

Tại nơi đường giao nhau, người lái xe đang đi trên đường không ưu tiên phải nhường đường cho xe đi trên đường ưu tiên hoặc đường chính từ bất kỳ hướng nào tới là đúng quy tắc giao thông.

đề trắc nghiệm trắc nghiệm bằng lái nghiệp mới nhất

X