Trang chủ

Tưởng tượng em ở trong phòng khách của một tàu ngầm

Xuất bản: 05/12/2022 - Cập nhật: 12/12/2022 - Tác giả:

Tưởng tượng em ở trong phòng khách của một tàu ngầm và tàu đang lặn xuống đáy biển, dưới mặt nước năm mươi mét. Trả lời câu hỏi chuẩn bị đọc trang 69 sgk Ngữ văn 7 tập 2 Chân trời sáng tạo

Cùng Đọc Tài Liệu tham khảo các gợi ý trả lời câu hỏi trang 69 sách giáo khoa Ngữ văn 7 tập 2 Chân trời sáng tạo phần câu hỏi Chuẩn bị đọc - soạn bài Dòng Sông Đen.

Câu hỏi trang 69 SGK Ngữ Văn 7 tập 2 Chân trời sáng tạo

Chi tiết câu hỏi: Tưởng tượng em ở trong phòng khách của một tàu ngầm và tàu đang lặn xuống đáy biển, dưới mặt nước năm mươi mét. Hãy ghi lại những hình dung của em về cảnh vật trong không gian đó.

Trả lời:

Em hình dung những cảnh vật ở không gian đó: Trong không gian đó em thấy bao quanh mình là nước biển xanh rì. Có muôn vàn loài vật dưới đại dương và cỏ cây mới lạ, rất nhiều loài cá khác nhau đang bơi lượn tung tăng. Những loài cá to, nhỏ khác nhau trông rất rực rỡ sắc màu. Không chỉ vậy, còn có những loài thủy sinh, rong biển hết sức thú vị. Em như lạc giữa "khu vườn" đầy mê hoặc dưới nước, nơi những chú cá đầy màu sắc đua nhau bơi lội tạo thành phong cảnh đẹp như tranh vẽ.

Các câu hỏi khác trong bài

Hướng dẫn soạn văn 7 Chân trời bởi Doctailieu.com

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM