Trang chủ

Tóm tắt văn bản Lễ hội Đền Hùng

Xuất bản: 01/06/2023 - Tác giả:

Tóm tắt văn bản Lễ hội Đền Hùng với 5 mẫu tóm tắt văn bản ngắn gọn, giúp học sinh nắm được nội dung chính của văn bản Lễ hội Đền Hùng.

Top 5 mẫu tóm tắt văn bản Lễ hội Đền Hùng

Dưới đây là 5 mẫu tóm tắt văn bản ngắn gọn giúp học sinh nắm được nội dung chính của văn bản Lễ hội Đền Hùng và biết cách tóm tắt văn bản.

Tóm tắt Lễ hội Đền Hùng - Mẫu 1

Để có thể tận hưởng Lễ hội Đền Hùng năm 2019, người tham gia và khách du lịch phải lưu ý 3 điểm sau:

+ Thời gian và quy trình diễn ra lễ hội.

+ Ý thức tham gia lễ hội, cụ thể đó chính là “5 không”.

+ Thứ ba, đó chính là nắm rõ được sơ đồ khu vực, cách đến những địa điểm mà mình muốn đến.

Tóm tắt văn bản Lễ hội Đền Hùng - Mẫu 2

Văn bản giới thiệu về lễ hội đền Hùng, về khu di tích lịch sử đền Hùng và nêu những thông tin cần thiết cho khách tham quan khi đến với đền Hùng: Quy trình diễn ra lễ hội, sơ đồ khu vực, những điều nên và không nên khi tham gia lễ hội Đền Hùng.

Tóm tắt Lễ hội Đền Hùng - Mẫu 3

Lễ hội Đền Hùng là văn bản thông tin, cung cấp cho người đọc những thông tin cần thiết khi tham gia lễ hội. Khi đọc văn bản, người đọc sẽ biết được sơ đồ các khu vực của lễ hội, quy trình lễ hội diễn ra và những lưu ý khi tham gia lễ hội Đền Hùng 2019.

Tóm tắt văn bản Lễ hội Đền Hùng - Mẫu 4

Văn bản Lễ hội Đền Hùng được viết bằng thể loại văn bản thông tin với hình ảnh sinh động, chân thực; ngôn ngữ thực tế, rõ ràng. Văn bản đã cung cấp cho người đọc những thông tin cần thiết khi tham gia lễ hội Đền Hùng.

Tóm tắt Lễ hội Đền Hùng - Mẫu 5

Người đọc sẽ nắm được sơ đồ khu vực, quy trình lễ hội diễn ra cùng những lưu ý khi tham gia lễ hội với những thông tin cụ thể, rõ ràng trong văn bản "Lễ hội Đền Hùng"

-/-

Hy vọng với những bản "Tóm tắt văn bản Lễ hội đền Hùng" mà Đọc tài liệu tổng hợp giúp các em nắm được nội dung chính của văn bản. Cùng với trọn bộ văn mẫu lớp 10 là những tài liệu hữu ích giúp các em học tốt Ngữ Văn 10!

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM