Trang chủ

Những stt chào tháng 6 hay và ý nghĩa nhất tuyển chọn

Xuất bản: 31/05/2018

Stt chào tháng 6 hay kèm tuyển chọn những câu nói về tháng 6 hay nhất, ý nghĩa nhất được chúng tôi sưu tầm sẽ kèm theo những bức ảnh tuyệt đẹp giúp bạn có những stt chào tháng 6 độc đáo trên facebook của mình.

Và sau những ngày mưa rào rải rác, chớm nắng hè của tháng 5 qua rồi, chúng ta lại bắt đầu cảm nhận cái nóng, cái hong khô của mùa hè đích thực. Cái nắng trên từng cành phượng vĩ đỏ rợp khung trời, hay trên những bông hoa bằng lăng tím xao xuyến tâm hồn ta.

Tháng 6 tới cũng là khoảng thời gian mà các em học sinh nghỉ hè, nhưng các em học sinh lớp 9, lớp 12 lại bắt đầu bước chân vào kì thi chuyển cấp quan trọng. Cùng Đọc tài liệu tận hưởng và cháo tháng 6 tới với STT trên trang cá nhân của bạn nhé!

Stt chào tháng 6 hay và cảm động.

Em, cô gái tháng 6 ồn ào, náo nhiệt nhưng mang trong tim những mảnh vỡ ân tình, biết ra sao khi đời cứ trôi xuôi theo năm tháng, không thể tìm về bến đỗ bình yên. Bởi ta biết nỗi đau làm em rơi nấc nghẹn, ta biết con đường buồn chảy vào thổn thức từng nỗi đau em.


Có phải tháng 6 khi mưa kéo về khiến lòng em bận u hoài, bận vỗ về những hoài niệm cũ?

- Này em, tháng 6 đã chấp chới ngoài hiên nhà bằng những cơn mưa đột ngột, tháng 6 lúc nào cũng dịu dàng và đầy yêu thương dù rằng ít nắng nhiều mưa.

Tháng 6 trời xanh biếc, bỗng thấy nhẹ nhõm bởi những sầu muộn bỗng tan chảy trong lòng, như là biết trước cái kết cho một cuộc tình đẹp như cổ tích.

Tháng 6 rồi mưa hạ lại về, mong em đừng trầm lặng nơi góc phố hãy để mưa tưới mát tâm hồn em cho những yêu thương xa mờ nỗi nhớ... mà ấm lòng.

Tháng 6 mùa của bằng lăng cuối mùa khiến ai đã nhìn cũng khắc khoải, vấn vương. Bằng lăng tháng 6, mùa của những nỗi nhớ và mùa của những kỷ niệm đâu đó chợt ùa về.


Tháng 6 mưa thật nhiều. Những cơn mưa chiều vội vã xa xăm xua đi cái ngột ngạt của những ngày đầu hạ. Đâu đó thoảng trong những cơn mưa giông bất chợt những cành bằng lăng tím còn sót lại, chấp chới, chơi vơi trong làn mưa vội, hòa sắc tím còn vấn vương trong những giọt mưa ào ạt, mờ ảo qua những vết mưa đọng trên những khung cửa kính mờ của những tòa nhà cao tầng giữa lòng thành phố chợt thấy lòng thật nhẹ, năm tháng xoay vần mà lòng người lại cứ hay vẩn vơ, da diết bởi những cơn mưa đầu hạ.

Tháng 6 - tháng của những mùa xa. Tháng để em có thời gian quên đi anh. Tháng để em có thể, có thời gian không nhìn thấy anh. Tháng để em có thời gian suy nghĩ về những thứ tình cảm vô hình mà em dành cho anh. Tháng để em trở lại chính con người em. Một cô bé 21 tuổi vô ưu, vô lo, không buồn vì anh nữa.

Tháng 6 Sài Gòn giờ đây mưa nhiều lắm, những yêu thương ướt non mềm nhũn. Vai em run rồi thì cũng không thể nhắn cho anh một tin khi mình còn ở bên nhau nữa. Tháng 6 có những điều đã qua đi, có những điều vẫn chưa nói với em là sẽ đến.


Những câu thơ hay để làm stt chào đón tháng 6

Tháng sáu nay về đã khác tháng sáu xưa
Chẳng tay cầm tay, chẳng cùng chung một lối nữa
Mối tình đầu, theo lối mòn muôn thuở
Lãng mạn và dang dở lạc mất nhau

Em có nghe những lời ru
Về mùa sen tháng sáu?
Đỏ giữa đồng, mênh mông gió thổi,
Bát ngát nắng trời, diệu vợi xa xôi.

Em ơi, hè về rồi còn em thì chưa
Em đâu biết phố nhớ mong em đó
Em cũng đâu biết trên từng hẻm nhỏ
Thiếu một bóng hình, con phố buồn tênh.


Về chưa anh tháng 6 trời mưa
Chiều ngang phố, lòng em buồn một nửa
Một nửa lạnh cho mình 
Một nửa lạnh cho anh

Tháng 6 mùa này, mưa ướt nhòe phố xa
Bản tình ca: "Cafe phê mưa và đắng"
Em buông mình giữa không gian trầm lặng
Dấu chân anh phủ kín lối em về.

Tháng 6 mùa này, mưa ướt nhòe phố xa
Bản tình ca: "Cafe phê mưa và đắng"
Em buông mình giữa không gian trầm lặng
Dấu chân anh phủ kín lối em về.

Những hình ảnh chào tháng 6 để làm stt