Trang chủ

Sơ đồ đơn giản thể hiện mối quan hệ giữa vấn đề đặt ra và các ý kiến

Xuất bản: 05/12/2022 - Cập nhật: 15/12/2022 - Tác giả:

Theo tác giả, mỗi người cần tự chịu trách nhiệm về những sai lầm của bản thân để đạt được mục đích chính gì? - Câu 1 trang 122 SGK Ngữ văn 7 tập 2 sách Kết nối tri thức

Cùng Đọc tài liệu gợi ý trả lời câu 1 trang 122 phần Trả lời câu hỏi - Đọc nội dung Phiếu học tập số 2 lớp 7 kì 2 (có đáp án), giúp các em soạn bài thật tốt trước khi tới lớp.

Câu 1 trang 122 SGK Ngữ văn 7 tập 2 KNTT

Vẽ sơ đồ đơn giản thể hiện mối quan hệ giữa vấn đề đặt ra và các ý kiến, lí lẽ, bằng chứng được tác giả trình bày trong văn bản.

Trả lời

Cách 1

Khi thất bại: → Người thành công tìm lý do ở mình/ Người thất bại đổ lỗi cho hoàn cảnh → Thay đổi các sai lầm/ Không dám nhìn nhận sự yếu kém của bản thân → Mạnh mẽ, không ngừng phát triển bản thân/không thay đổi được kết quả → Thành công/ không thể phát triển bản thân trở lên tốt hơn.

Cách 2


-/-

Trên đây là gợi ý trả lời câu hỏi "Vẽ sơ đồ đơn giản thể hiện mối quan hệ giữa vấn đề đặt ra và các ý kiến, lí lẽ, bằng chứng được tác giả trình bày trong văn bản." do Đọc tài liệu biên soạn. Chúc các em soạn văn 7 Kết nối tri thức thật tốt trước khi tới lớp.

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM