Trang chủ

Lời chúc buổi sáng hay nhất ý nghĩa nhất để ngày mới thêm hạnh phúc và vui vẻ

Xuất bản: 21/05/2018

Tuyển tập những lời chúc vào buổi sáng hay và ý nghĩa nhất để danh tặng đến bạn bè hoặc các câu chúc ngọt ngào lãng mạn để gửi tới người yêu.

Sẽ thật vui và hạnh phúc nếu buổi sáng thức dậy bạn nhận được 1 lời chúc tốt lành được gửi người yêu hoặc bạn bè của bạn. Vậy! sao bạn không mang đến cho những người thân yêu của bạn những cảm xúc tuyệt vời này bằng cách dành tặng họ một lời chúc buổi sáng hay và ý nghĩa. Hãy tham khảo các câu chúc dưới đây để tham khảo nhé:

>>>Xem thêm: Chúc ngủ ngon hay và hài hước, nhứng lời chúc ngủ ngon bằng tiếng nước ngoài hay nhất

Lời chúc buổi sáng ngắn gọn

Đừng ngạc nhiên nếu em nhận được tin nhắn này vì anh muốn em hạnh phúc mỗi ngày. Good morning!!

Một đóa hoa cho ngày mới hạnh phúc. Một lời chúc cho vạn sự bình an.

Mặt trời đã mọc! hãy thức giấc đi em. Chào buổi sáng

Chào một ngày mới tới
Em đưa tay gọi mời
Chào nắng giọt lung linh
Xinh xắn cùng đất trời
Tươi cười chờ điều mới
Chào em chào xinh tươi.

Tất cả những ai vững niềm tin thì nhất định sẽ gặp may mắn và thành công.

Chúc buổi sáng tốt lành. Chúc bạn có một ngày tràn ngập những khoảnh khắc hào hứng và tuyệt vời.


Chúc cho người tôi yêu đón nhận ngày mới với trái tim yêu thương!

Anh chúc em một ngày mới tuyệt vời. Luôn mỉm cười em nhé!

Đêm đã qua nhường cho ngày tươi sáng
Hãy mở lòng đón ánh nắng ban mai
Đón yêu thương và nụ cười mãi mãi
Chào buổi sáng chúc em một ngày vui.

Chúc anh buổi sáng tốt lành, thật sự tốt lành đủ để anh có thể mỉm cười được ấy!

Hôm qua anh quên chưa chúc em ngủ ngon, giờ anh chúc em yêu một buổi sáng tốt lành nhé^^!

Lời chúc buổi sáng lãng mạn

Tặng em một món quà nhỏ bé tên là “Buổi sáng tốt lành!!” được gói bằng sự chân thành, buộc bằng sự quan tâm và dính keo bằng lời cầu nguyện của anh để em được an bình và hạnh phúc cả ngày….

Ước gì anh có thể chạy đến và ôm em thật chặt vào mỗi sáng và nói với em rằng: ngày mới sức khỏe, niềm vui và tự tin em nhé!


Đây là lúc anh cầu nguyện cho em… xong rồi! Em biết anh cầu gì không? Xin cho em vui vẻ cả ngày… để em nhắn những lời yêu thương, ngọt ngào tới anh!

Chào buổi sáng em yêu của anh. Thơm trán, thơm 2 mắt, thơm 2 má, thơm mũi, thơm cằm, hôn môi em. Chúc em một ngày mới tốt lành!

Sáng nay anh thức dậy và nghĩ đến những điều đã quên làm. Anh ngồi dậy, lấy máy điên thoại và gửi đến em một lời chúc cho buổi sáng. Một ngày làm việc vui vẻ em nhé!

Mặt trời đã lên cao rồi kia kìa, thế mà vẫn có người ngủ nướng không chịu dậy kìa! Mau dậy đi em để thấy một ngày mới đang hân hoan chào đón em. Chúc em một ngày vui vẻ và sảng khoái!
 
 Một SMS chào ngày mới không chỉ đơn thuần là 1 tin nhắn mà nó còn là thông điệp tình yêu của anh dành cho em từng ngày. Hãy vun đắp tình yêu của chúng mình em nhé!
 
 Anh sẽ hồ hởi thức dậy vào mỗi sáng sớm để thấy yêu đời hơn khi nói với em rằng: chúc em ngày mới rạng ngời như ánh bình minh và đừng quên nở nụ cười khi nhận được tin nhắn của anh!
 
 Mỗi ngày, khi Chúa mở cánh cửa thiên đường, Ngài nhìn em và hỏi: ”Điều ước hôm nay của con là gì?”. Em trả lời: Xin Người hãy bảo vệ người đang đọc tin nhắn này!
 
 Tình yêu và sự quan tâm có thể biểu lộ bằng nhiều cách. Một cách anh biết đó là gửi tình yêu băng qua khoảng không gian đến với người đang đọc tin nhắn này… Ngày mới vui em nhé!^^

Lời chúc buổi sáng hài hước

Chúc em sáng sớm đánh răng ko bị chảy máu răng… Chúc em sáng sớm đi W.C ko bị kẹt cầu…

Đây là lời bác sĩ khuyên: Ăn sáng đều đặn, uống nhiều nước, đừng quên vitamin C và nhắn tin cho anh ít nhất 3 lần/ ngày. Chúc em ngày mới nhiều niềm vui!^^

Bộ Luật Tình Yêu: “Nếu ai vô tình hoặc cố tình gây thương nhớ cho người khác, để lại hậu quả làm tan nát trái tim người đó, thì phải chịu hình phạt chung sống trọn đời với người đó”. Chiếu theo bộ luật này thì bắt đầu từ sáng nay em phải chịu hình phạt đó đấy! ^^. Như một lời chúc, lời chúc buổi sáng bá đạo sẽ khiến cho người bạn của bạn khi đọc tin nhắn này không thể nhịn cười.

Anh muốn nói với em là anh… ghét em lắm. Đêm qua em cứ chạy lung tung trong giấc mơ của anh, cả sáng nay cũng thế. Từ sáng tới giờ anh chưa làm được gì đâu nhé, mải nghĩ đến em đấy. Em thương anh thì làm việc cho chăm chỉ vào đấy. Một ngày vui vẻ nữa em nhé!


Chúc cho cả ngày may mắn, niềm vui nối tiếp niềm vui, còn nỗi buồn thì ở lại…

Anh ơi, dậy chưa? Anh đừng nướng kỹ quá, khét rùi! Em nhìn thấy từ fía nhà anh…”Ôi! có khói bốc lên cao rồi kìa” , em sợ không nhận ra anh mất. Héhé…

Này bạn, bạn nợ tớ thì phải trả đi chứ! Tính xù hả? Người đâu mà … Bạn nợ tớ một nụ cười đó! Chúc 1 ngày đầy niềm vui và những bất ngờ!!

Lời chúc buổi sáng dễ thương

Mặt trời đã hé rạng đằng Đông và những con chim đang ca hót vui vẻ. Bươm bướm đang bay lượn quanh những cành hoa. Đã đến lúc dậy và ngáp một cái thật to nào! Chúc buổi sáng tốt lành !!

Trên thiên đường có 10 thiên thần: 5 thiên thần đang chơi đùa, 4 thiên thần đang nói chuyện, 1 thiên thần đang ngủ. Thiên thần đang ngủ là em đó, em đậy đi ăn sáng với anh nhé !!!

Tối qua em đi ngủ với một nụ cười vì em biết em sẽ mơ thấy anh… Và sáng nay em thức dậy cùng với một nụ cười vì em biết anh không là một giấc mơ.

Gửi tặng cuộc sống hôm nay
Tình yêu và cả đắm say cuộc đời
Bên nhau hạnh phúc tuyệt vời
Chúc một ngày mới rạng ngời vui tươi.


Dậy đi em, trời sáng rồi. Anh nhờ một thiên thần tới gọi em dậy nhưng thật đáng tiếc vì một thiên thần không thể đánh thức một thiên thần khác… vì vậy anh đành tự đánh thức em vậy. hiiiii, chúc em một ngày mới tốt lành!!

Anh đã dậy để đi làm chưa hay vẫn còn quận tròn trong chăn ấm thế, anh đừng nướng kỹ quá nhé, muộn giờ làm đấy. Chúc anh ngày mới vui vẻ và làm việc hiệu quả!^^

Lời chúc buổi sáng bằng tiếng Anh

I just woke up and you’re already on my mind.

Anh vừa tỉnh dậy. Điều đầu tiên xuất hiện trong tâm trí anh là em.

Thanks sunrise gives me a new day to love you!Good morning, my sweetheart. Hope you have an amazing day!

Cảm ơn mỗi sớm mai tỉnh dậy cho anh một ngày mới để yêu em. Chào buổi sáng, trái tim ngọt ngào của anh/ người yêu dấu. Mong em có một ngày tuyệt vời.

I hope your morning is as bright as your smile.

Anh hy vọng buổi sáng của em sẽ rạng ngời như chính nụ cười của em vậy.


I just woke up and you’re already on my mind.

Anh vừa mới tỉnh dậy, và điều đầu tiên xuất hiện trong tâm trí là em.

Good Morning, my Love!

Chào buổi sáng, tình yêu của anh!

I hope your morning is as bright as your smile.

Anh ước buổi sáng của em sẽ rạng ngời như chính nụ cười của em vậy.

From morning’s first light to evening’s last star, always remember how special you are!

Từ một ánh bình minh buổi sớm đầu tiên tới ngôi sao cuối cùng trong đêm luôn luôn nhớ em là người đặc biệt như thế nào với anh.

Hello my beautiful, Good Morning and as always I’m thinking of you.

Xin chào người đẹp của anh, chúc em một buổi sáng tốt lành và như thường lệ, anh đang rất nhớ em.