Trang chủ

Điểm sàn đại học, cao đẳng nhóm trường Sư phạm năm 2018

Xuất bản: 16/07/2018 - Tác giả:

Bộ GD&ĐT công bố mức điểm sàn tuyển sinh ĐH, CĐ, Trung cấp năm 2018 của các nhóm trường Sư phạm như sau

Chiều ngày 16/7, Bộ Giáo dục và Đào tạo đã họp, thảo luận phương án xác định tiêu chí đảm bảo chất lượng đầu vào tuyển sinh đại học, cao đẳng và trung cấp nhóm ngành đào tạo giáo viên hệ chính quy năm 2018. Theo đó, hội đồng đã công bố ngưỡng đảm bảo chất lượng đầu vào vào tuyển sinh ĐHSP, CĐSP, TCSP đối với học sinh phổ thông ở khu vực 3 như sau:

- Mức điểm tối thiểu (không nhân hệ số) của các tổ hợp xét tuyển vào ĐHSP  đối với thí sinh thi trung học phổ thông quốc gia: 17.0 điểm cho tất cả các tổ hợp xét tuyển gồm 3 môn/bài thi.

- Mức điểm tối thiểu (không nhân hệ số) của các tổ hợp xét tuyển vào CĐSP,  đối với thí sinh thi trung học phổ thông quốc gia: 15.0 điểm cho tất cả các tổ hợp xét tuyển gồm 3 môn/bài thi.

- Mức điểm tối thiểu (không nhân hệ số) của các tổ hợp xét tuyển vào TCSP,  đối với thí sinh thi trung học phổ thông quốc gia: 13.0 điểm cho tất cả các tổ hợp xét tuyển gồm 3 môn/bài thi.

Như vậy, thí sinh thi THPT quốc gia cần đạt được tối thiểu là 17 điểm của các tổ hợp xét tuyển (3 môn thi) mới có khả năng trúng tuyển hệ đại học, đối với hệ cao đẳng sư phạm là 15 điểm và hệ trung cấp là 13 điểm. Các mức này đều không nhân hệ số.


CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM