Trang chủ

Đề thi thử vào 10 môn Toán lần 1 của trường THCS Phú Diễn

Xuất bản: 10/05/2024 - Tác giả:

Đề thi thử vào 10 môn Toán lần 1 của trường THCS Phú Diễn dành cho các em lưu lại bổ sung vào kho tài liệu ôn thi tuyển sinh lớp 10 của mình.

Bổ sung vào bộ đề thi thử vào lớp 10 môn Toán mới nhất sẽ giúp cho các em học sinh tham khảo cũng là nhằm đánh giá chất lượng ôn tập chuẩn bị cho kỳ thi tuyển sinh vào 10 sắp tới của toàn thể học sinh lớp 9.

Cùng Đọc tài liệu thử sức với đề thi thử vào 10 môn toán có đáp án năm học 2024 - 2025 của trường THCS Phú Diễn - Quận Bắc Từ Liêm em nhé:

(Hãy thử sức làm bài trong thời gian 120 phút )

Bài II (2,0 điểm).

1) Giải bài toán bằng cách lập phương trình hoặc hệ phương trình:
Một canô chạy xuôi dòng 42 km sau đó chạy ngược dòng 35km trên cùng một dòng sông có vận tốc dòng nước là 3km/h. Cho biết thời gian đi xuôi dòng ít hơn thời gian đi ngược dòng là 20 phút và vận tốc riêng của canô không đổi. Tính vận tốc riêng của canô.

2) Công ty sữa Vinamilk chuyên sản xuất sữa Ông Thọ, hộp sữa có dạng hình trụ có đường kính 7cm, chiều cao là 8cm. Tính diện tích giấy làm nhãn mác cho 1 hộp sữa loại trên. Biết nhãn dán kín toàn bộ phía ngoài mặt xung quanh của hộp sữa này (trừ hai mặt đáy) và không tính phần mép dán (Lấy π ≈ 3,14; kết quả làm tròn đến chữ số thập phân thứ nhất).


-/-

Vậy là kết thúc thêm một mẫu đề thi thử vào 10 2024 môn Toán của trường THCS Phú Diễn - Quận Bắc Từ Liêm. Chúc các em học tốt!

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM