Trang chủ

Đề thi thử hóa 2023 Nguyễn Bỉnh Khiêm, Gia Lai

Xuất bản: 24/04/2023 - Tác giả:

Đề thi thử hóa 2023 Nguyễn Bỉnh Khiêm, Gia Lai gồm có 5 đề khác nhau dành cho các em học sinh lớp 12 thử sức thêm với nhiều dạng bài tập trong vùng kiến thức trọng tâm.

Dưới đây là đề thi thử tốt nghiệp THPT 2023 môn Hóa học của trường THPT Nguyễn Bỉnh Khiêm, Gia Lai. Đề thi được thiết kế dành cho các em học sinh lớp 12 chuẩn bị ôn thi kì thi sắp tới.

Mỗi đề thi bao gồm 40 câu hỏi trắc nghiệm với tổng điểm là 10 điểm. Các câu hỏi sẽ tập trung chủ yếu kiến thức Hóa học lớp 12, các dạng bài tập đa dạng theo chuẩn cấu trúc của kì thi chính thức.

Chi tiết đề thi thử THPT Quốc gia 2023 môn Hóa như sau

Đề thi thử thpt quốc gia 2023 môn hóa trường Nguyễn Bỉnh Khiêm





Đáp án Đề thi thử hóa 2023 Nguyễn Bỉnh Khiêm, Gia Lai sẽ được Đọc tài liệu cập nhật ngay khi trường công bố hoặc thầy cô bộ môn cung cấp lời giải tham khảo. Để xem các mã đề khác, các bạn vui lòng liên hệ với Đọc tài liệu qua fanpage hoặc email để nhận file word miễn phí.

-/-

Với đề thi thử này, Đọc tài liệu mong rằng sẽ giúp các em học sinh lớp 12 chuẩn bị tốt hơn cho kỳ thi THPT Quốc gia sắp tới. Chúc các em may mắn và thành công trong kì thi!

Xem thêm nhiều đề thi thử THPT Quốc gia của các trường THPT trên cả nước đã được Đọc tài liệu cập nhật liên tục để ôn tập

TẢI VỀ

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM