Trang chủ

Chỉ tiêu tuyển sinh vào lớp 10 năm 2023 tại Quảng Bình

Xuất bản: 28/05/2020 - Cập nhật: 13/02/2023 - Tác giả:

Xem chỉ tiêu tuyển sinh vào lớp 10 Quảng Bình năm học 2023/2024 của toàn bộ các trường THPT được cập nhật chính thức từ Sở.

Ở thời điểm hiện tại thì chỉ tiêu tuyển sinh của tỉnh Quảng Bình chính thức vẫn chưa được phê duyệt, Đọc sẽ gửi tới bạn đọc thông tin chính thức nhanh nhất!

Phương thức tuyển sinh vào lớp 10 tỉnh Quảng Bình năm 2023

Chưa có thông tin chính thức!

Sở Giáo dục-Đào tạo Quảng Bình vừa thông báo về thông tin tuyển sinh lớp 10 THPT năm học 2023-2024, tất cả các trường THPT, THCS và THPT trên phạm vi toàn tỉnh thực hiện theo phương thức kết hợp xét tuyển với thi tuyển.

Theo đó, học sinh có hộ khẩu thường trú hoặc tạm trú tại tỉnh Quảng Bình; đã tốt nghiệp THCS chương trình giáo dục phổ thông; có độ tuổi theo quy định; không trong thời gian bị truy cứu trách nhiệm hình sự, không trong thời gian bị kỷ luật cấm thi… sẽ được đăng ký dự tuyển vào 1 trường THPT trên địa bàn tỉnh, nếu không trúng tuyển thì được rút hồ sơ để tiếp tục dự tuyển vào trường khác (nếu trường đó còn chỉ tiêu).

Riêng đối với tuyển sinh vào Trường THPT chuyên Võ Nguyên Giáp, học sinh phải thêm các điều kiện: xếp loại hạnh kiểm, học lực cả năm của các lớp cấp THCS từ khá trở lên; xếp loại tốt nghiệp THCS từ khá trở lên, mới được đăng ký dự thi vào trường. Mỗi học sinh được đăng ký dự thi vào 1 lớp chuyên, nếu không trúng tuyển vào lớp chuyên, mà có đăng ký nguyện vọng thì được dự tuyển vào lớp không chuyên; hoặc được xét tuyển vào 1 trường THPT không chuyên. Học sinh đăng ký tuyển sinh vào Trường THPT chuyên Võ Nguyên Giáp, phải thi môn Văn, Toán, Tiếng Anh và môn chuyên.

Lịch thi vào 10 Quảng Bình 2023

Dự kiến tháng 6/2023

- Ngày 1, buổi sáng thi môn Ngữ Văn (thời gian làm bài 120 phút); chiều môn Toán (120 phút)  - Đối với các thí sinh thi vào 10 công lập chỉ dự thi 2 môn ngày 1.

- Ngày 2, buổi sáng thi môn Tiếng Anh (60 phút). và buổi chiều thi các môn chuyên (150 phút).

Theo: Sở Giáo dục & Đào tạo Quảng Bình (sgddt.quangbinh.gov.vn)

Chỉ tiêu tuyển sinh vào 10 Quảng Bình năm 2023 theo các trường

Chưa có thông tin chính thức!

Chúng tôi sẽ cập nhật nhanh và chính xác chi tiết chỉ tiêu tuyển sinh của các trường THPT và GDTX trên địa bàn tỉnh Quảng Bình ngay sau khi có thông báo.

Tham khảo chỉ tiêu năm ngoái:




Tham khảo thêm:

Điểm thi tuyển sinh lớp 10 năm 2022 Quảng Bình

Điểm chuẩn lớp 10 năm 2022 Quảng Bình

Lịch thi tuyển sinh lớp 10

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM