Trang chủ

Cách trang trí Noel cho cửa hàng và shop cực hút khách

Xuất bản: 29/11/2018

Một số cách trang trí Noel cho cửa hàng và shop khiến khách chỉ muốn kéo đến thật đông để sống ảo và mua hàng. Bắt tay ngay vào trang trí Giáng sinh cho cửa hàng thôi!

Một mùa Giáng sinh nữa lại đến. Giáng sinh 2018 này, bạn đã trang trí thật đẹp cho cửa hàng hay shop của mình?

Cùng Doctailieu.com bắt tay ngay vào 'trang trí Noel cho cửa hàng' thật lung linh và hút khách đến mua hàng nhé. Những ý tưởng trang trí Noel tại cửa hàng dưới đây rất độc đáo mà lại đáng yêu vô cùng sẽ giúp cửa hàng của bạn nổi bần bật giữa phố đông luôn đấy.

Cách trang trí Noel cho cửa hàng nổi nhất phố đông

Trang trí cây thông từ hộp gỗ cực độc, lạ

Trông cực kì đơn giản phải không nào! Chỉ cần vài hộp gỗ với kích thước, màu sắc khác nhau kèm theo một cách sắp xếp hợp lý là chúng ta đã tạo được một cây thông thật cuốn hút, vừa có thể trang trí lại vừa có thể trưng bày sản phẩm trên đó.

Làm cây thông Noel tại cửa hàng bằng hòm thư gửi ông già Noel

Quá đẹp phải không các bạn. Chỉ cần một hòm thư màu đỏ với một sấp bì thư là cửa hàng của bạn có thể tạo được một hòm thư “ước” thật đẹp rồi. Nếu không có hòm thư các bạn có thể dùng giấy dán thành một hòm thư cũng được. Nhớ là chọn màu đỏ cho hòm thư nhé. Màu đỏ, trắng, vàng, xanh lục là 4 màu tượng trưng cho Giáng Sinh đấy các bạn.

* Tham khảo: 5 ý tưởng trang trí Noel cho văn phòng cực đẹp không tới 500k

Tận dụng chính sản phẩm của mình để trang trí cửa hàng dịp Noel

Trong ý tưởng này chủ shop đã sử dụng các sản phẩm mà cửa hàng của mình đang bán để gắn lên tường tạo thành một cây thông rất “độc”. Vừa tiết kiệm được không gian lại vừa tiết kiệm được chi phí đúng không nào.

Tận dụng móc treo quần áo để trang trí Noel cho shop

Chủ cửa hàng thời trang này thì lại tận dụng móc treo quần áo trong cửa hàng. Những chiếc móc được sơn trắng sau đó cố định lại với nhau bằng keo dán để tạo thành một cây thông. Dù không thể treo quần áo lên cây thông này nhưng ngược lại chúng ta có thể treo các phụ kiện thời trang nhỏ lên đó để vừa trang trí vừa trưng bày sản phẩm.

Bạn có tin rằng chỉ với một vài cách trang trí Noel cho cửa hàng và shop mà Doctailieu gợi ý trên đây, cửa hàng của bạn sẽ cực hút khách và vô cùng đẹp mắt trong dịp Giáng sinh 2018 này không.

Cùng bắt tay vào trang trí ngay nhé!