Trang chủ

Bổ sung những cuốn sách mới cho góc đọc sách, thư viện mở

Xuất bản: 30/11/2022 - Cập nhật: 15/12/2022 - Tác giả:

Hãy bổ sung những cuốn sách mới cho góc đọc sách, thư viện mở của lớp học... - Câu 1 trang 103 SGK Ngữ văn 7 tập 2 sách Kết nối tri thức

Cùng Đọc tài liệu gợi ý trả lời câu 1 trang 103 phần Trước khi đọc nội dung Soạn bài Chinh phục những cuốn sách mới Ngữ văn 7 KNTT, giúp các em soạn bài thật tốt trước khi tới lớp.

Câu 1 trang 103 SGK Ngữ văn 7 tập 2 KNTT

Hãy bổ sung những cuốn sách mới cho góc đọc sách, thư viện mở của lớp học. Tự làm mới góc đọc sách theo cách mà em và các bạn cảm thấy hứng khởi và thú vị nhất.

Trả lời

Cách 1

- Học sinh tự lựa chọn bổ sung những cuốn sách mới cho góc đọc sách, thư viện mở của lớp học. Tự làm mới góc đọc sách theo cách mà em và các bạn cảm thấy hứng khởi và thú vị nhất.

- Gợi ý: Em có thể tìm những cuốn như: Đất rừng Phương Nam, Vừa nhắm mắt vừa mở cửa sổ, …

Cách 2

Có rất nhiều những cuốn sách hay và bổ ích để em có thể bổ xung vào tủ sách của bản thân. Mỗi cuốn sách theo lĩnh vực, thể loại,... đều bổ ích, đáng để đọc.

Cách 3

Một số cuốn sách HS có thể tìm kiếm để bổ sung cho góc đọc sách của mình là:

- Đất rừng phương Nam- Đoàn Giỏi.

- Vừa nhắm mắt vừa mở cửa sổ.

- Quê nội - Võ Quảng.

-/-

Trên đây là gợi ý trả lời câu hỏi "Hãy bổ sung những cuốn sách mới cho góc đọc sách, thư viện mở của lớp học. Tự làm mới góc đọc sách theo cách mà em và các bạn cảm thấy hứng khởi và thú vị nhất." do Đọc tài liệu biên soạn. Chúc các em soạn văn 7 Kết nối tri thức thật tốt trước khi tới lớp.

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM